Kính gửi: Quý khách hàng DV Internet của SPT trong KV Phú Mỹ Hưng
Công ty SPT trân trong thông báo, hiện tuyến cáp quang biển AAG đang bị sự cố, cụ thể như sau:
– Nhánh AAG-S1I gây mất liên lạc hướng Hong Kong ( từ 14h17p ngày 30/08/2020)
– Nhánh AAG-S1G gây mất liên lạc hướng Singapore (đã báo lỗi từ 30/07/2020 và tổ chức quản lý AAG đang tiến hành sửa chữa).
Đây là điều không mong muốn và chúng tôi hiện đã điều phối lưu lượng sang các hướng khác và mức độ ảnh hưởng của sự cố là ít nhất. Tuy nhiên trong một số thời điểm sẽ ảnh hưởng đến tốc độ truy cập Internet hướng quốc tế sẽ bị chậm.
Chúng tôi rất tiếc về sự cố này và rất mong sự thông cảm của Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ cập nhật ngay khi có thêm thông tin.
Trân trọng thông báo.
Kính gửi: Quý Thuê bao Internet cáp quang của Công ty SPT trong KV Phú Mỹ Hưng
Trong tháng 5/2020, dịch vụ Internet cáp quang (FTTH) của công ty SPT cung cấp trong khu vực Phú Mỹ Hưng vừa được ban hành gói cước mới với băng thông và giá cước ưu đãi hơn dành cho khách hàng mới và khách hàng hiện hữu.
Nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho các Thuê bao Internet cáp quang hiện hữu tại khu vực Phú Mỹ Hưng được hưởng chính sách gói cước mới, công ty SPT & công ty Newlife xin trân trọng thông báo chương trình chuyển đổi gói cước dành cho Thuê bao Internet cáp quang hiện hữu với nội dung chuyển đổi như sau:
- Các Thuê bao đang sử dụng gói cước Fiber Smile / Fiber Happy / Fiber Me sẽ được chuyển đổi tự động sang gói cước mới là Fiber Eco-1 (giá cước 227.000VNĐ/tháng; tốc độ 55M) và được tính cước theo gói Fiber Eco-1 kể từ ngày 01/6/2020.
- Thời gian chuyển đổi: từ ngày 22/6/2020 – 30/6/2020.
Trong thời gian này, nếu Quý thuê bao không có phản hồi nào thì được xem như Quý thuê bao đã đồng ý chương trình tự động chuyển đổi gói cước kể trên.
(*) Nếu Quý thuê bao mong muốn giữ lại gói cước Internet cáp quang hiện hữu hoặc muốn chuyển đổi sang gói cước khác (không phải gói Fiber ECo-1), hãy gọi: 1800 7268 hoặc (028) 54 111 222 để được hỗ trợ.
Trân trọng thông báo.